17 febrúar 2008

Það er alltaf nóg að gera...

Áður en hægt er að setja gluggana í þá verður að sjóða vinkla á súlurnar :)
hér er meistarinn/bóndinn/prinsinn (allt sami maðurinn MINN) að bera sig mjög svo faglega að verkinu og sýnir hér undirsuðu og yfirsuðu...
Mér finnst hann flottur!
Úúú jee Allir eru nýttir í hin ýmsu verk, aldnir sem ungir... hér mokar tengdapabbi vatninu afar faglega, því út skal það... eða var það inn?
En hún sópaði eins og herforingi! (muniði eftir mokstursmyndunum?)
:) duglega stelpan okkar!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Dugnadarfjölskylda, hér vinna smáar sem stórar hendur erfitt verk!

Zetta zraelgengur hjá ykkur enda úrvals idnadarmenn í hverri stödu!

Sunnudagskvedjur!
Zordis

Nafnlaus sagði...

Jæja nú er augljóslega eitthvað að gerast! Er 3ja nokkuð á leiðinni?
kv.
Ingibjörg

Anna Kristjánsdóttir sagði...

Synd að ég var ekki á staðnum. Ég hefði rekið karlinn inn þar til búið væri að setja viðeigandi öryggisbúnað á stillansinn.
Óþarfi að gera þig að ekkju

Nafnlaus sagði...

Mér líst heldur ekkert á þessa mynd af manninum þínum óbeislaðan á frímerkisstórum stillansa!! Farið nú varlega, elskurnar!

Og hvað er þetta með þriðja hvað á leiðinni? Ha? Maja? Anyone? Bueller?

Lovjú vúman. Þín Rannveig.

Búkolla sagði...

Svona eftir á að hyggja þá sé ég að prinsinn setti sig í einhverja hættu þarna... ég sem var bara svo hrifin af töktunum að ég blindaðist alveg af öryggisleysinu, uss ekki segja neinum...
EN til að svara með þriðja á leiðinni, það eru komnar þrjár hæðir og verða ekki fleiri...
(jejeje OG við eigum tvær fullkomnar stelpur og látum þar við sitja, það kallast að hætta á toppnum!) knús á línuna :)

Nafnlaus sagði...

úff, ég varð líka lofthrædd af að sjá myndirnar af logsjóðandi manninum þínum...

en rosa eruð þíð dugleg fjölskylda:)