09 janúar 2007

Geggjað

Vá hvað það var gaman í morgun. Tær snilld, allir vöðvaflokkar teknir í spæn og svo hlaupið inn á milli... hlakka bara til að fara aftur á fimmtudaginn :o) Góð tilfinning að vera komin af stað aftur, þetta hefði aldrei getað endað vel sú hála braut súkkulaðis sem ég var byrjuð að renna til á.
Síðan var kynningarfundur um Dale Carnegie námskeiðið sem hefst hjá okkur á mánudaginn, það verður líka strembið en örugglega gaman, þar sem ég hafði ein verið áður á svona námskeiði þá bað hún mig að vera aðstoðarleiðbeinandi, sagði strax já við því enda vil ég fá sem mest út úr þessu námskeiði... gráðug? :o)

Temmilega þreytt núna, var að koma úr vinnu, mikið að gera í dag þannig að ég sá að ég varð að sitja aðeins lengur ef að ég ætti að koma að borðinu mínu í einhverju skipulagi á morgun, en núna er ég að fara að elda ofan í flokkinn og svo verður örugglega tekið því með stóískri ró í kvöld. Hrísgrjón með vorlauk og kjúlli með brokkolí nammi namm

Engin ummæli: